Wednesday, September 19, 2012

Sunkist Angry Birds: The Collection

Ayan nakumpleto na namin ang walong disenyo ng Sunkist Angry Birds Edition.  Sabi sa likod ng pakete, may premyo daw kapag nakumpleto ang walong standees (may tuntunin sa likod ng pakete para magawa ang standee).  Hinihintay ko pa ang anunsyo kung paano mananalo sa pagkolekta ng lahat ng disenyo. 
Sinubukan ko ang panorama shot ng aking Smartphone sa pagkuha ng larawan nitong walong pakete ng Sunkist.  Hindi rin naging madali para sa amin na makolekta lahat ito.  Mula nang makita namin ito, tuwing namimili kami sa grocery (4 na beses sa isang buwan), hindi lahat ng disenyo ay mayroong tinda.  Di ko na nabilang kung ilang pamimili din sa grocery bago namin nakumpleto ito.  Epektibo naman itong premyo sa anak kong malapit nang mag-4 na taong gulang kapag siya ay may ginawa (o ipapagawa ako sa kanya) na mabuti.  Tuwang tuwa siya dito dahil isa siyang malaking tagahanga ng Angry Birds.

No comments:

Post a Comment