Sunday, July 15, 2012

Wonka

   
Madalas kapag nagkakakwentuhan at nagkakatanungan "nasubukan mo na ba yung..." tapos di mo masyadong maalala kung ano nga bang tatak o brand, o yung itsura, o yung lasa o amoy ng kung ano man yun, mase-stress ka na lang sa kaiisip, di mo pa rin maalala nang malinaw.  Ngayong 30-ish na ako, hangga't maari, kinukunan ko ng litrato ang mga pakete ng mga nasusubukan kong pagkain.
Gaya nitong Wonka Chocolate na ito na uwi ng asawa ko galing Estados Unidos.  Dati ko nang naririnig si Willie Wonka, pero nito ko lang itong lubos na naunawaan nang mapanood ko ang Charlie and the Chocolate Factory noong isang taon.  Natuwa ako sa pelikulang ito, at di ko alam na may ganoon ngang tsokolate sa tunay na buhay!  Di ko rin sigurado kung ano ang nauna, kung yung pelikula, o yung tsokolate.

No comments:

Post a Comment