Thursday, November 29, 2012

Bubble Gum with Tattoo

Di ko na maalala kung saang kasiyahan namin nakuha ang isang "loot bag" na nasa ref namin.  Nakita ito ng apat-na-taong-gulang kong anak at nakiusap sa akin na bigyan ko siya ng kahit isa sa mga laman ng loot bag na iyon.  Ito ang pinakauna kong nakuha, at na-cute-an ako (o na-miss ko lang ang mga ganitong nakikita ko noong bata pa ako).
Pagbukas sa loob meron ngang kapirasong papel na may panuto kung paano ilagay sa balat ang tattoo.
Sa kasamaang palad, hindi tumalab agad sa balat ng anak ko ang tattoo.  Naisip ko baka dahil ang tagal na nitong nakaimbak sa ref, baka nawala na ang bisa.
Sinubukan kong idikit sa balat ko ang tattoo at pinabayaan ko lang ito.  Pagkalipas ng mga 10 minuto ay tinanggal ito ng anak ko mula sa pagkakadikit sa balat ko.  May naiwang kaunting tattoo sa balat ko, pero hindi pa rin ito buong kumapit.

No comments:

Post a Comment