Wednesday, September 12, 2012

Pepsi Pogi


Ilang beses ko nang nakita sa commercial yang Pepsi Pogi na iyan pero di ko ma-gets kung ano ba iyun.  Kasi kapag sinabing Pepsi, cola at madilim na kulay ang unang pumapasok sa isip ko.  Pero itong Pepsi Pogi, maliwanag at malinaw ang kulay.   Naisip ko tuloy baka lasang kahel iyon.  Tapos sabi pa sa commercial, “limited time only.”  Parang nagka-urge tuloy ako na makabili sana kami nun.


At eto nga nung isang araw, sa aming regular na pamimili, nakita naming itong Pepsi Pogi.  May malaki at maliit na bote.  Pinili naming yung maliit na bote (500mL) na nagkakahalaga ng 19 piso at 50 sentimos (19.50).  Nang mainom naming ito sa bahay, nasarapan kami agad!  Tapos pagkalunok ko, tsaka ko napagtanto na Pepsi din ang lasa nito.  Pero parang sinasabi ng isip ko na may lasa itong kahel kasi nakikita ng mata ko na kulay kahel ito.  Pero nang namnamin ko uli, parang Pepsi lang talaga ang nalasa ko.  Mainam na karanasan ito para sa amin :)
 

No comments:

Post a Comment