Wednesday, October 3, 2012

Voice Overload

Yung original na Voice Combo Sandwich na lumabas nung 2006, naadik ako doon noon.  bago kasi yung konsepto na pinalaman nila sa matabang na crackers yung chocolate na wafer, ang galing ng kumbinasyon.  Ngayon sinubukan naman namin itong Voice Overload, ayos din naman.  Kaso medyo ilang nga ako sa sobrang matamis kasi sumasakit ang lalamunan ko at nung bata pa ako, nagkakakuliti ako kapag nasosobrahan ako sa pagkain ng matatamis, lalo na ng tsokolate.  Chocolate crackers kasi ito na may palamang chocolate cream tapos nababalutan pa yung buong sandwich na iyon ng chocolate coating.  Pero masarap siya talaga, kung hindi nga lang ako nagkakaroon talaga ng mga "side effects" sa pagkain ng matatatamis, kakain din ako nito lagi.

No comments:

Post a Comment