Tuesday, December 25, 2012

4 Chinese Sausages: Hap Chan

 
Tanghalian na at nakita namin ang mga paskil ng Hap Chan sa lugar namin na mayroon silang mga meals na tig-99 piso.  Kaya't pumunta kami dito para masubukan namin.  Ito ang isang sinubukan namin, ang kanilang 4 Chinese Sausages.  Makikita sa larawan na ito ay rice toppings, o nakalagay sa ibabaw ng kanin ang ulam.  Ito ang kinain ko at ayos naman siya habang kinakain ko.  Meron lang ibang sausage na parang hindi ko gusto ang lasa pero kaya ko naman kainin.  Pagkatapos naming kumain ay nag-grocery kami.  Sumama ang lagay ng tiyan ko habang nag-go-grocery hanggang sa talagang hindi na ako makapagsalita (hindi ako maka-concentrate o maka-focus sa pakikipag-usap).  Hindi ko alam kung dahil ba iyon sa mga sausages na hindi ko gusto ang lasa na kinain ko din :(

No comments:

Post a Comment