Thursday, April 4, 2013

Kellogg's Rice Krispies Treats

Uwi ito ng asawa ko mula Estados Unidos.  Gusto ko din talaga itong mga ganitong pagkain mula sa bansang iyon; trail mix, granola bars, ito... Parang sumasaya ako at gumagaan ang loob ko kapag nakakakain ako ng mga pagkaing iyan.
Medyo nakakasakit ng lalamunan ang tamis nitong Double Chocolatey Chunk na Kellogg's Rice Krispies Treats.  Pero ayos lang kasi konti/maliit lang naman ito at pinaghatian pa namin ng 4-na-taong-gulang kong anak.  Sarap talaga, nakakaginhawa (at least para sa akin).
Di ko lang sigurado kung merong nabibili nito dito sa Pilipinas.  Hindi ko rin naman hinahanap kasi bukod sa baka mahal ang presyo ay hindi ko rin naman talaga nakikita ang pangangailangan ng pamilya ko dito.
Pagkagat dito ay mamasa-masa ito na makunat-kunat.  Habang ningunguya sa loob ng bibig ay natutunaw ang tsokolate sabay kagat ng konting lutong galing sa rice crispies.  Tapos lumalaban sa kagat ang lagkit at kunat, sarap talaga!

No comments:

Post a Comment