Monday, January 27, 2014

Road Trip - Alaminos - January 2014

Pasensya naman, parang halos isang taon akong hindi nag-post.  Naging abala ako sa mga pagbabago sa pamilya ko nitong nakaraang taon na sinabayan pa ng pagkasira ng computer namin.  Isa pa ay medyo nagsawa ako sa pag-post ng mga nakagawian ko nang i-post.

Ngayon na naka-adjust na ako sa mga pagbabago sa amin at nagkaroon na rin kami ng bagong laptop, sana ay makapag-post na ako nang mas madalas.  Sakto naman kahapon ay lumakad kami ng aking pamilya nang maisipan kong kuhanan ang ilan sa aming mga nadaanan.
 Mga kuha ito sa Northbound lane ng Maharlika Highway.
 Para sa mga nag-wo-wonder kung ano na itsura sa Pilipinas ngayon..
 Papunta na itong Sto. Tomas, Batangas kaya siguro may tindang balisong diyan.



No comments:

Post a Comment