Thursday, July 9, 2015

Halo-halo 2015

Napakainit nitong tag-init 2015 sa Pilipinas kaya naman hindi namin napigilan na bumili ng halo-halo sa Chowking.  Ngayong taong ito, dalawang klase ang halo-halo nila at pareho namin silang sinubukan noong Abril 2015.  Pareho silang masarap.  Di ko masabi kung alin ang mas pipiliin ko sa kanila, magkaiba sila ng sarap.  Mahilig ako sa gatas at krema kaya hanga din ako dito sa mas bago nilang "Milky White Halo-halo."  Pero di ko pa rin malilimutan yung natikman ko sa Razon's nung 2009 na puro maputi lang din ang lahok.  Wala pa akong ibang natikman na malapit doon sa kanilang timpla.

1 comment:

  1. I really appreciate your professional approach. These are pieces of very useful information that will be of great use for me in future.

    ReplyDelete