Monday, July 16, 2012

Panera Bread Potato Chips

Gaya ng nabanggit ko na, hangga't maari kinukunan ko ng larawan ang mga nasusubukan ko para naman maalala ko na minsan sa buhay ko ay nasubukan ko iyon.
Itong Panera Bread Potato Chips na ito ay uwi ng asawa ko galing Estados Unidos.  Hindi naman gaanong naiiba ang lasa niya, para din siyang karaniwang potato chips na nabibili dito sa Pilipinas.  Medyo matabang nga lang ang isang ito.
Isang bagay na nadiskubre ko mga 6 na taon nang nakakaraan ay masarap pala ang potato chips isabay sa pagkain ng gourmet na sandwich.  Para bang hamburger, bagay pala talagang sabayan ito ng french fries.

Yung chips pala nito, kamukha din ng sa Lay's, pero mas maliliit ang putol.  Tsaka gaya ng nasabi ko, medyo natatabangan ako dito, pero ayos pa rin kasi nga mukhang sinadya siyang gawin para isabay ito sa sandwich.

No comments:

Post a Comment