Friday, July 6, 2012

Reese's Minis

Kinunan ko ito ng picture kasi ngayon ko lang nalaman na meron palang ganitong Reese's.  Sanay kasi ako doon sa Reese's na malalapad na may balot na papel na para bang cupcake.Gustong gusto ko itong tsokolateng ito kasi mahilig din ako sa peanut butter.  Meron nga kayang taong ayaw sa tsokolate?  Noong bata pa ako, pinagbabawalan ako ng nanay ko na kumain ng tsokolate kasi nagkakaroon ako ng kulitiw/kuliti/guliti o kung ano pa man yun, basta para siyang tigyawat sa may pilikmata.  Kaya naman kapag may nag-aalok ng chocolate, tinatanggihan ko at sinasabi kong "ayoko," mukha tuloy ayoko ng tsokolate.  Pero sa totoo lang, ang ayaw ko ay ang magkaroon ng kulitiw.  Ngayon kontrolado ko na, alam o ramdam ko na kung hanggang gaano karami lang ang maari kong kaining tsokolate para hindi ako magka-kulitiw.

No comments:

Post a Comment