Saturday, September 27, 2014

My Bakery Story - Pebrero 19, 2014

 Ito naman ang sitwasyon ng paglalaro ko ng aking Bakery Story noong ika-19 ng Pebrero 2014.
May mga araw na marami akong larawan ng aking bakery, may mga araw naman na kaunti lang ang mga larawan.
Kung kaunti lang ang larawan, siguro ay binubuksan ko lamang noon ang laro minsan sa 6 o mahigit pang oras.
Kung marami naman, siguro kada 2-4 oras ay binubuksan ko ang laro dahil may layunin akong maluto na 2 oras kung lutuin.
 Kapag kasi masyadong matagal bago nahango ang isinalang dito sa Bakery Story, napapanis ito at hindi maihahain.
 Pwede namang hanguin ang napanis nang niluto basta makapagbayad ng "gems" na hindi madaling kitain.
 Merong lutuan na kahit ilang oras ay hindi napapanis ang niluto, iyon ay ang "Forever Oven" na nagkakahalaga ng 42 gems.





No comments:

Post a Comment