Saturday, June 23, 2012

Vanilla-Flavored Margarine

Noong 11 June 2012, nadiskubre ko na ang sarap pala ng Star Margarine Vanilla Flavor!  Nagulat talaga ako kasi akala ko parang hint lang ng vanilla ang malalasahan ko.  Sa panlasa ko, pwede na syang ipang-topping sa cupcake.  Sabi nga ng asawa ko, pwedeng iyon na lang ang maging icing ng cupcake.  Hindi nangibabaw ang lasa ng margarine.  Kung di ko makikita na sa lalagyan ng Star Margarine siya nanggaling, di ko aakalaing margarine pala siya. 


Una ko itong nakita sa Eat Bulaga, sponsor ata ng Little Miss Philippines ang Star Margarine.   Doon ko lang nakita na may iba-ibang flavors na pala ang Star Margarine.  Kaya noong nag-grocery kami, naisip kong bumili ng isang bagong flavor para masubukan.  At iyon, nakita ko nga itong Star Margarine Vanilla.  Hinanap ko rin yung chocolate flavor, pero sabi nung nag-aayos ng display, out of stock daw.




No comments:

Post a Comment